Nhắn tin với khách hàng trên trang quản trị

Bạn có thể nhận được tin nhắn và phản hồi ngay với những khách hàng hiện tại trên Website hay trên phần mềm quản lý bán hàng Doapp để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Bằng cách nhắn tin với khách hàng trên Website, bạn vừa chăm sóc khách hàng, vừa lưu trữ lại được thông tin khách hàng, nhanh và tiện lợi hơn mà không bỏ sót những tin nhắn từ khách hàng.

Hướng dẫn:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Doapp ( Link: https://mydoapp.vn/logi)

Bước 2: Click vào mục Chat với khách hàng

Cửa sổ chat với khách hàng

Tại cửa sổ chat bạn có thể tương tác nhắn tin với khách hàng của mình. Bên cạnh gửi tin nhắn Text chủ shop cũng có thể gửi hình ảnh minh họa sản phẩm cho khách hàng.

Như vậy qua phần hướng dẫn trên bạn đã biết cách kết nối để nhắn tin với khách hàng trên trang quản trị của Web của Doapp.

Last updated