Cách xử lý đơn hàng
Ở phần Đơn hàng, người bán/ chủ shop có thể xem, thao tác, xử lý xác nhận, quản lý danh sách đơn hàng đang có mà khách đặt trên các cửa hàng trực tuyến, app bán hàng.
Hướng dẫn:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Doapp ( Link: https://mydoapp.vn/logi)

Bước 2: Click vào mục Đơn Hàng

Bước 3: Click vào biểu tượng Khung thời gian, chọn khoảng thời gian để lọc ra danh sách đơn hàng trong một khung thời gian nhất định
Bước 4: Click vào Apply

Bước 5: Người bán có thể linh hoạt lọc các đơn hàng theo các trạng thái khác nhau

Bước 6: Tổng quan Giao diện hiển thị trực quan về mục đơn hàng

Bước 7: Nhấn vào Xem của đơn hàng bạn muốn xử lý. Bạn sẽ thấy hiện ra một bảng thông tin chi tiết về đơn hàng >> Nhấn Phê duyệt để chuyển sang trạng thái đang chuẩn bị đơn hàng

Trạng thái đơn hàng: Là trạng thái hiện tại của đơn hàng
Chờ xử lý
Đang chuẩn bị hàng
Hết hàng
Shop hủy
Khách đã hủy
Đang giao hàng
Lỗi giao hàng
Đã hoàn thành
Chờ trả hàng
Đã trả hàng
Trạng thái thanh toán: Là trạng thái thanh toán hiện tại của đơn hàng
Chưa thanh toán
Chờ xử lý
Đã thanh toán
Đã thanh toán một phần
Đã hủy
Đã hoàn tiền
Thông tin sản phẩm: hình sản phẩm, Tên sản phẩm, số lượng, giá sản phẩm, Đơn vị vận chuyển, tổng tiền hàng,phí giao hàng, giảm giá sản phẩm, giảm giá Voucher, giảm giá Combo,tổng tiền
Thông tin khách hàng: gồm tên khách hàng, email, địa chỉ, số điện thoại, thời gian đặt hàng, ghi chú, thanh toán.
Lịch sử trạng thái: Cập nhật thời gian chi tiết thay đổi trạng thái đơn hàng
Bước 8: Chọn thái đơn hàng hay trạng thái thanh toán bạn muốn thay đổi. Nhấn Lưu thay đổi để hoàn thành

Như vậy qua bài viết trên bạn đã tìm hiểu cách xử lý đơn hàng với Doapp. Bên cạnh xử lý đơn hàng trên màn hình desktop, bạn có thể xử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Doapp.
Last updated